A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao dịch không tiền mặt: Xu thế tất yếu được các doanh nghiệp ưa chuộng

Xã hội không tiền mặt là xu hướng tất yếu của thời đại 4.0, trong bối cảnh các giao dịch thanh toán qua internet và thiết bị di động tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Không chỉ người tiêu dùng cá nhân, ngay cả các doanh nghiệp cũng ngày càng tận dụng các giải pháp tài chính không tiền mặt để tối ưu hóa các chi phí cũng như gia tăng hiệu quả trong kinh doanh.

Ảnh minh họa

Hiện nay, các giải pháp tài chính không tiền mặt không dừng lại ở các tiện ích ngân hàng điện tử, mà ngay cả những sản phẩm, dịch vụ dành cho doanh nghiệp cũng được các ngân hàng phát triển mạnh để hỗ trợ tối đa.

Cụ thể, với dịch vụ ngân hàng điện tử của Bản Việt, doanh nghiệp thay vì thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn bằng tiền mặt tại quầy giao dịch thì nay có thể thực hiện toàn bộ giao dịch trên internet banking, như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, thanh thanh toán các loại thuế, thanh toán lương cho nhân viên.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/6/2020 doanh nghiệp được ưu đãi miễn 100% phí các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử định kỳ; Miễn phí chuyển tiền 24/7, phí chuyển tiền/chi lương trong & ngoài hệ thống; Miễn phí thanh toán hóa đơn, áp dụng dành cho doanh nghiệp đăng ký mới hoặc kích hoạt ngân hàng điện tử trong thời gian diễn ra chương trình. Với những tiện ích này, doanh nghiệp sẽ giảm bớt các nỗi lo về chi phí vận hành.

Ngoài ra, một sản phẩm hướng đến việc thanh toán không tiền mặt nổi bật không thể không nhắc đến chính là Visa Corporate Bản Việt. Với thẻ này, doanh nghiệp có thể chia hạn mức được cấp lên đến 2 tỷ đồng thành nhiều thẻ với hạn mức nhỏ, đồng thời khách hàng được miễn phí phát hành và phí thường niên trong suốt thời gian hiệu lực. Như vậy, chủ doanh nghiệp có thể an tâm sản xuất kinh doanh với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.

“Không tiền mặt” đang ngày càng thắng thế trong thời điểm hiện tại, với cả cá nhân người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp. Ngân hàng Bản Việt cũng không đứng ngoài xu hướng này khi ngày càng tạo ra nhiều các tiện ích, sản phẩm nâng cao giá trị cho người dùng và doanh nghiệp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan